Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Ford Escape 2017 Tích Hợp Những Công Nghệ Hiện Đại

Leave a Comment
Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2000 với hơn 3 triệu xe bán ra tại Mỹ. Trong năm 2014, Ford Escape đã giữ kỷ lục về doanh số bán ra của Ford với hơn 300 ngàn chiếc, và cũng là dòng xe Ford đặt nhiều kỳ vọng cho lần trở lại này. Escape phiên bản mới hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng cảm giác được sở hữu chiếc SUV cỡ nhỏ vượt ngoài cả sự mong đợi mà khó ai sánh kịp. Sau đây  Ford Viet Nam sẽ thông tin đến bạn về chiếc xe đáng chú ý này. Bài viết tổng hợp và biên tập bởi Sanxehot.vn, trang mua bán xe ô tô uy tín tại việt nam
Trong triển lãm Los Angeles năm ngoái, hãng Ford đã tung ra phiên bản nâng cấp của dòng Escape. Đến nay, Ford Escape 2017 mới trình làng tại thị trường châu Âu. Khác với một số thị trường như Mỹ và Việt Nam, Ford Escape được gọi bằng cái tên Kuga tại châu Âu.
Công nghệ SYNC Connect
Ford Escape 2017 Tích Hợp Những Công Nghệ Hiện Đại
Escape mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới của Ford xuất xưởng với công nghệ SYNC Connect
Escape mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới của Ford xuất xưởng với công nghệ SYNC Connect, cho phép người sử dụng mở cửa xe, kiểm tra mức nhiên liệu và thậm chí là định vị vị trí đang đỗ xe. Để giúp các lái xe tự tin hơn sau tay lái, Ford cũng ứng dụng trên Escape đời mới các công nghệ trợ lái gồm chức năng kiểm soát hành trình có khả năng thích nghi cao, cảnh báo trước va chạm với trợ lực phanh, hệ thống lane-keeping giúp điều chỉnh xe không đi trật làn đường, và hệ thống đỗ xe được tăng cường tính linh động.
Nếu bạn cần khoá chiếc xe Escape đời mới của mình khi đang ở bên kia thành phố, sẽ có một ứng dụng giúp bạn thực hiện tác vụ này. Với SYNC Connet, chủ xe có thể khởi động xe từ xa và đặt lịch tự khởi động  cũng như khoá, mở xe một cách đơn giản chỉ bằng những chiếc smartphone của mình. Công nghệ này còn giúp định vị vị trí xe và cung cấp các thông tin cơ bản về tình trạng hiện thời của xe như  áp suất lốp, ắc quy và mức nhiên liệu. SYNC Connect tích hợp sẵn trong SYNC3 của Escape đời mới, được kích hoạt sử dụng miễn phí trong 5 năm. Người dùng phải thông qua 2 bước xác thực mới có thể sử dụng được trình ứng dụng này, đây là cách để bảo vệ thông tin cá nhân. SYNC 3 làm việc hiệu quả hơn, nhanh hơn, có nhận dạng giọng nói đàm thoại, màn hình cảm biến trực quan sinh động như một smartphone thực sự với giao diện đồ hoạ rất đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng.
Công nghệ kiểm soát hành trình
Ford Escape 2017 Tích Hợp Những Công Nghệ Hiện Đại
Công nghệ kiểm soát hành trình phù hợp và cảnh báo va chạm giúp người lái điều chỉnh hành trình phù hợp.
Công nghệ kiểm soát hành trình phù hợp và cảnh báo va chạm giúp người lái điều chỉnh hành trình phù hợp. Chức năng hỗ trợ đỗ xe tăng cường hỗ trợ đánh lái để đỗ xe song song hoặc vuông góc và đánh xe ra trong trường hợp xung quanh điểm đỗ chật kín xe đậu song song; độ điều khiển thắng xe, chân ga và cần gạt số thông minh. Công nghệ này cũng giúp điều chỉnh khoảng cách đỗ xe so với lề.
Hệ thống chỉnh làn đường bao gồm cảnh báo giữ làn đường, có chức năng cảnh báo người lái khi họ vô tình đánh lái làm xe chệch ra khỏi làn, và chức năng hỗ trợ giữ làn sẽ trợ giúp người lái điều chỉnh hướng quay trở lại đúng làn khi họ vô tình lái chệch khỏi làn đường dành cho mình.
Hệ thống cảnh báo người lái sử dụng thông tin do hệ thống chỉnh làn cung cấp, Hệ thống cảnh báo người lái phát hiện các dấu hiệu thể hiện sự mệt mỏi hay lơ là của người lái trong quá trình lái xe sau đó chuyển thành tín hiệu cảnh báo trên cụm đồng hồ báo.
Ford Escape thế hệ mới còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến khác như hệ thống thông tin điểm mù, khởi hành ngang dốc, điều chỉnh pha tự động, mở cốp xe bằng chân.
Tất cả những tính năng tuyệt vời trên đều đã được gói gọn trong một chiếc xe được thiết kế lại từ trong ra ngoài bao gồm cả khoang dành cho lái xe và ghế lái phụ.
Xem them tại sanxehot.vn
Công nghệ Auto Start-stop
Ford Escape 2017 Tích Hợp Những Công Nghệ Hiện Đại
Escape là chiếc xe Ford đầu tiên sử dụng công nghệ Auto Start-stop tiêu chuẩn với 2 động cơ EcoBoost mới
Xe Escape là chiếc xe Ford đầu tiên sử dụng công nghệ Auto Start-stop tiêu chuẩn với 2 động cơ EcoBoost mới, gồm động cơ tăng áp kép 1.5 lít và 2.0 lít. Công nghệ này phát huy tác dụng khi xe dừng lại ở trạng thái tĩnh tại trong khoảng thời gian ngắn, hệ thống sẽ tắt động cơ để tiết kiệm nhiên liệu, việc làm này giúp tiết kiêm 4-6% nhiên liệu khi bạn phải lái xe trong tình trạng liên tục gặp phải tình huống dừng... Động cơ tự động khởi động lại khoảng 1/2 giây sau khi lái xe nhả phanh.
Các phiên bản Escape SE và Titanium tiêu chuẩn sở hữu động cơ EcoBoost 4 xi-lanh 1.5 lít, ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn phiên bản mạnh hơn với động cơ EcoBoost tăng áp đôi twin-scroll 2.0 lít. Hộp số tự động 6 cấp mặc định cho tất cả các phiên bản, ngoài ra Escape SE và Titanium còn sử dụng công nghệ paddle-shift mới.
Động cơ Ecoboost twin-scroll turbocharged 2.0 lít có công suất 245 mã lực, mô-men xoắn 373 Nm, cùng với đó là hiệu suất cao hơn, cải thiện được độ ồn, độ rung và làm việc trơn tru hơn. Các piston thiết kế mới giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tăng tỷ số nén, hệ thống ống xả cũng được thiết kế tối ưu hóa với hệ thống tăng áp đôi của xe.
Xem thêm mua bán xe Ford
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét