Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chevrolet Captiva 2016 - tân binh mới phân khúc SUV

Leave a Comment
Chevrolet Captiva 2016 đã được ra mắt với thiết kế ngoại thất hiện đại với không gian nội thất tiện nghi hơn. Đúng như thông tin từ trước đó, mẫu SUV Chevrolet Captiva 2016 đã chính thức ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Thái Lan 2015 hiện đang diễn ra tại Bangkok.

Hãy cùng Chevrolet Sài Gòn tìm hiểu về dòng xe này nhé!

Captiva 2016 có khá nhiều thay đổi cả về nội thất và ngoại thất so với phiên bản hiện đang được phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Phần đầu xe được lột xác hoàn toàn với một lưới tản nhiệt thiết kế mới dạng nan ngang - giống như thiết kế của Cruze - thay thế cho kiểu mắt lưới của phiên bản hiện tại. Cản trước được thiết kế lại mạnh mẽ hơn, đèn pha cũng được thiết kế mới với dải đèn LED chạy ngày.
Captiva 2016 được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu bản to, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan báo rẽ, bậc lên xuống tiện dụng. Phần đuôi xe cũng có sự thay đổi với đèn hậu kiểu mới dạng LED, cản sau làm từ hợp kim tích hợp chụp ống xả đơn mạ chrome đặt đối xứng 2 bên.
Bên trong xe, nổi bật là bảng điều khiển với màn hình 7 inch tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink, ra lệnh bằng giọng nói Siri Eyes Free. Ngoài ra, vô lăng trên Captiva 2016 cũng được thiết kế mới với kiểu 3 chấu tích hợp một số phím chức năng, phía sau là đồng hồ điện tử và Analog hiển thị thông số liên quan đến xe.
Tại thị trường Thái Lan, chiếc Captiva mới được giới thiệu với 2 phiên bản động cơ. Lựa chọn đầu tiên là loại động cơ Diesel 2.0L tăng áp 4 xi-lanh công suất tối đa 163 mã lực, mô-men xoắn cực đại 392 Nm. Lựa chọn thứ 2 là loại động cơ xăng 2.4L E85 4 xi-lanh công suất tối đa 167 mã lực, mô-men xoắn cực đại 229 Nm tại 4.600 vòng/phút. Cả 2 đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Về an toàn, Chevrolet Captiva 2016 được trang bị một số công nghệ như phát hiện điểm mù, cảnh báo va chạm, hỗ trợ lùi đỗ xe. Hiện tại, giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Captiva tại đây.

Để cập nhật những thông tin mới nhất từ Chevrolet, hãy truy cập vào website Chevrolet Sài Gòn của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét