Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Những dòng xe công nghệ cao giá rẻ của Chevrolet trong năm 2016

Leave a Comment
Trong năm 2016 này, hàng loạt dòng xe mới được nâng cấp và cải thiện toàn diện từ trong ra ngoài, đã được tung ra thị trường. Hãy cùng Chevrolet Sài Gòn tìm hiểu một vài dòng xe giá rẻ nổi bật trong năm Bính Thân nhé.

Chevrolet Sonic:  

Các khách hàng trẻ tuổi của Chevy đang bị thu hút bởi dòng Sonic được cải tiến bởi các trang thiết bị di động. Vì thế, theo lý thuyết thì họ cũng đang tìm kiếm tỷ số công nghệ của họ. Chevrolet đã trang bị cho dòng Sonic hòan toàn không tốn kém, để đảm bảo nó được kể trong số những chiếc xe công nghệ cao giá rẻ tốt nhất cho năm 2016.
Bộ công nghệ của Sonic bao gồm giao diện màn hình cảm ứng MyLink của GM với kích hoạt bằng giọng nói. Gói này mang đến các tính năng như Siri Eyes miễn phí cho người dùng iPhone, cũng như điều hướng thông qua các ứng dụng BringGo giá cả phải chăng ( Công nghệ cao hiểu biết người dùng, Sonic sẽ có khả năng dựa vào các ứng dụng nav trong điện thoại của họ và truyền dẫn vào hệ thống âm thanh qua Bluetooth) . MyLink cũng mang Pandora, TuneIn và Stitcher. WiFi là có quá, sử dụng 4G LTE của AT & T. Giá khởi điểm 14.345$ ( > 300 triệu) 

Chevrolet Malibu: 

Một Chevrolet Malibu hoàn toàn mới đang được giới thiệu vào năm 2016. Hiện nay, hãng Chevy đang đẩy mạnh, cải tiến dòng Malibu để khi chúng ta nói đến Malibu là một trong những chiếc xe công nghệ cao giá rẻ tốt nhất cho năm 2016. Trong số các dịch vụ công nghệ cao là một máy ảnh phía sau xem và theo dõi, cảnh báo cho người đi bộ, làn đường tiếp tục hỗ trợ, điểm mù và cảm biến cross-giao thông phía sau, cảm biến đỗ xe, và kiểm soát hành trình thông minh.
2016 Malibu cũng cung cấp 4G LTE WiFi, và một hệ thống Teen Driver cung cấp cho các bậc cha mẹ khả năng thiết lập một tốc độ tối đa, hạn chế khối lượng của hệ thống âm thanh, và khóa ra những thất bại hệ thống an toàn. Nó cũng theo dõi của khoảng cách và tốc độ. Các Malibu mới còn có một miếng đệm sạc không dây cho các thiết bị di động và cổng USB cho hành khách phía sau. Giá khởi điểm 22.500 $ ( > 500 triệu) 

Chevrolet Spark 

Nếu bạn đang cảm thấy tất cả mọi thứ chúng ta chỉ nói về dòng Sonic, nhưng bạn muốn có một chiếc xe nhỏ, đường nét dịu dàng hơn- Spark cung cấp tất cả các công cụ tương tự.
Hơn nữa, Chevrolet Spark thậm chí có thể có được như một EV. Và Apple CarPlay, cũng như Android Auto đi kèm với các Spark khá tốt. Giá khởi điểm 12.270 $. (>200 triệu) .

Để cập nhật những thông tin mới nhất từ Chevrolet, hãy truy cập vào website Chevrolet Sài Gòn của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét