Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

11 điều bạn phải biết ở Chevrolet Camaro RS 2016

Leave a Comment
Chiếc Chevrolet Camaro đời thứ 6 sẽ được bán trong năm nay. Thoáng nhìn từ phía ngoài thì nó khá giống như phiên bản trước - Chevrolet Camaro thế hệ thứ 5, nhưng nó sẽ có nhiều thay đổi đặc biệt từ nội thất. Dưới đây là 11 chi tiết mà sẽ giúp bạn nhận ra được sự thay đổi của Camaro RS 2016.
chevrolet saigon 

Các bạn hãy cùng Đại Lý Chevrolet Sài Gòn tìm hiểu về dòng xe này nhé!

chevrolet sài gòn

1/ Chevrolet Camaro RS được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn khác:

Mặc dù có sự tương đồng với các phiên bản trước, các thành phần của Camaro mới được dựa trên nền tảng của GM Alpha, đã được sử dụng trên các mẫu xe Cadillac ATS và CTS, chứ không phải là nền tảng Zeta trước. Kết quả, tất cả các phần gầm xe là hoàn toàn khác biệt và không thể thay thế.
chevrolet saigon

2/ Tiêu chuẩn động cơ bốn xi-lanh lần đầu tiên trong 30 năm

Mô hình entry-level LT đi cùng với động cơ 4 xi-lanh - đây là động cơ đầu tiên trong dòng xe Camaro suốt 30 năm. Động cơ 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh mượn từ ATS, phát triển khoảng 270 mã lực và 290 lb-ft mô-men xoắn. Nó gấp hơn 3 lần mã lực của 2.5 lít “Iron Duke” đã được cung cấp trong các phiên bản 1982–1986.
đại lý chevrolet hcm

3/ Động cơ V-8 có ba tản nhiệt:

Bộ tản nhiệt chính được đặt ở vị trí thông thường, và hai bộ tản nhiệt nhỏ hơn đang đóng quân ở hai bên, gắn ở góc bên phải.
chevrolet sài gòn

4/ Hộp số làm mát tự động nằm ngang

Ở dưới cùng của hộp được tạo bởi ba bộ tản nhiệt của động cơ V8 làm mát truyền theo chiều ngang, thông qua đó những luồng không khí đi xuống.

chevrolet saigon

5/ Để giảm trọng lượng, thanh chống lật drop-links là nhựa

Các thanh chống lật drop-links trên mô hình V-6 thì được mô tả như một hỗn hợp.Nhưng nó thực sự là một loại nhựa có độ bền cao, chưa được gia cố bằng bất cứ vật liệu bất kỳ sợi.
đại lý chevrolet

6/ Các lỗ thông HVAC làm nhiệm vụ kép:

Trong một bước chạm thông minh được thiết kế để giảm thiểu số lượng các nút trong khi làm cho nó dễ dàng để điều chỉnh các cài đặt nhiệt độ của hệ thống HVAC, mỗi vòng ngoài trên các ổ cắm không khí trung tâm quay để đặt nhiệt độ hệ thống. Các thiết lập tạm thời sau đó được thể hiện ngắn gọn trên màn hình LCD trung tâm.
chevrolet saigon

7/ Lấy một hướng đi không thuận lợi để có một dấu vết rộng hơn:

Để bảo toàn hầu hết các nền tảng cơ cấu Alpha đã được phát triển một cách cẩn thận cho ATS và CTS, theo dõi rộng hơn của Camaro (1,6 inch về phía trước, 1,2 inch rộng hơn ở phía sau - Camaro SS so với CTS) đã đạt được bằng cách sử dụng hệ thống treo còn mảnh trên các điểm đón cùng. Hầu hết những thứ này là nhôm, và trong tổng số, chúng nhẹ hơn so với các phần tương ứng trên Camaro thế hệ thứ 5:  21 phần trăm.
chevrolet saigon

8/ Trần xe là công nghệ hàn laser:

Trên hầu hết các xe, trần xe là hàn MIG một bên của chiếc xe, để lại một đường may lộn xộn hoặc phải được bao phủ bởi một dải nhựa. Trên phiên bản nhỏ hơn của một chiếc xe, các dải nhựa phục vụ như là một lời nhắc nhở rõ ràng rằng bạn đã mua các model giá rẻ. Trên Camaro, đường may này là công nghệ hàn laser, sản xuất một đường may gọn gàng hơn nhiều mà không yêu cầu phải làm bằng tay và có vẻ tốt hơn trên tất cả các phiên bản.
chevrolet saigon

9/ Các cụm công cụ tùy biến cao:

Trên phiên bản upper-trim, bạn sẽ có được một màn hình LCD 8-inch mà giữa đồng hồ tốc độ tương tự và tach. Trên màn hình này, bạn có thể hiển thị ba cấu hình cụ khác nhau trên ba hàng đầu và ít nhất bốn màn hình khác nhau bên dưới. Đây là độc lập với những gì trên màn hình LCD 8-inch trên bảng điều khiển.
chevrolet saigon

10/ Mô hình SS được "theo dõi khả năng"

Trong dự đoán của những chuyên gia, Camaro SS được đánh giá là có khả năng theo dõi. Điều đó có nghĩa là nó có thể chạy cho toàn bộ một bồn chứa nhiên liệu ở tốc độ tối đa xung quanh GM’s Milford Road Course.. Đó là lý do tại sao nó có rất nhiều bộ tản nhiệt.
chevrolet saigon

11/ Các lỗ thông hơi mui xe là chức năng:

Các lỗ thông gió trên mui xe bằng nhôm của Camaro SS phục vụ để giảm bớt không khí thừa từ khoang động cơ. Điều này giúp dòng chảy làm mát và làm giảm lực nâng. Vị trí của các lỗ thông hơi đã được lựa chọn để không khí thấp áp chảy trên mui xe sẽ giúp giải nén khí underhood.

Giá xe Chevrolet tại Chevrolet Saigon

Để xem những thông tin mới nhất từ Chevrolet. Các bạn vui lòng truy cập website Chevrolet Sài Gòn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét