Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Giới thiệu Chevrolet Silverado 2016

Leave a Comment
Dòng xe bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado 2016 đã được Chevrolet áp dụng một số thay đổi nhỏ về thiết kế. Một trong những thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là phần đầu xe của mẫu xe này có ít chi tiết được mạ crom hơn so với phiên bản cũ. Ở giữa lưới tản nhiệt phía trước của xe có một thanh chắn to bản, trùng màu với thân xe. Ngoài ra, Chevrolet Silverado còn được trang bị đèn sương mù với kiểu dáng mới và sử dụng công nghệ LED. Với những bản trang bị cao cấp của dòng xe này, xe sẽ được trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại. Với nhiều trang bị và thiết kế hiện đại, dòng xe này nhận được nhiều sự chú ý và kỳ vọng của nhiều người.
Hãy cùng Chevrolet Thang Long tìm hiểu vài đặc điểm nổi bật trong thiết kế của dòng xe này nhé!
Nắp capo của Chevrolet Silverado 2016 được điều chỉnh trông lớn hơn trước. Ngược lại, cản va của mẫu xe này lại nhỏ hơn loại của phiên bản cũ. Dòng xe Silverado 2016 này được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford F-Series.
“Thiết kế đầu xe mới với những chi tiết nằm ngang dày dặn, nắp capô dập nổi và hệ thống đèn khác biệt cho thấy sự mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế của Chevrolet Silverado 2016. Đây là những yếu tố đã giúp Chevrolet Silverado trở thành mẫu xe bán tải cỡ lớn tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Mỹ trong năm nay”, ông Sandor Piszar, giám đốc tiếp thị của chi nhánh Chevrolet Trucks, cho biết.
 
Chưa hết, hãng Chevrolet còn nâng cấp trang thiết bị nội thất của mẫu xe bán tải Silverado 2016 tại thị trường Mỹ. Theo hãng Chevrolet, Silverado 2016 sẽ đi kèm hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất, hỗ trợ cả hai ứng dụng Apple CarPlay lẫn Android Auto. Đó là còn chưa kể đến những công nghệ mới liên quan đến hệ thống an toàn của xe.
Đặc biệt, ở phiên bản 2016, Chevrolet Silverado còn được bổ sung hộp số tự động 8 cấp mới. Đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của mẫu xe bán tải bán rất chạy tại thị trường Mỹ. 
Theo hãng Chevrolet, những thông tin cụ thể hơn của Silverado 2016 sẽ tiếp tục được công bố gần ngày xe có mặt trên thị trường. Hiện giá bán của Chevrolet Silverado 2016 cũng được giữ kín.
Hãy đến đại lý Chevrolet Thăng Long tại Hà Nội để trải nghiệm và được tư vấn về những dòng xe mới nhất của Chevrolet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét