Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Chevrolet Captiva ra mắt phiên bản Perfect Black tại Nhật Bản

Leave a Comment
Chevrolet vừa tung ra một phiên bản mới cho dòng Chevrolet Captiva với tên gọi Perfect Black. Trên thị trường nhật bản, Chevrolet Captiva không phải là mẫu SUV cỡ trung được yêu thích nhất hiện nay. Vì thế, hãng Chevrolet quyết định tung ra phiên bản mới này nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Nhật Bản. Mẫu xe mới này thật sự gây ấn tượng với tông màu đen tuyền bao phủ từ ngoại thất đến nội thất của xe. Ngoài ra, Chevrolet Captiva Perfect Black còn được nâng cấp thêm nhiều trang bị và tính năng hiện đại.
Hãy cùng Chevrolet Thang Long tìm hiểu vài đặc điểm nổi bật trong thiết kế của dòng xe này nhé!
Đúng với tên gọi của nó, Chevrolet Captiva Perfect Black được bao phủ bởi màu đen ấn tượng với nhiều điểm nhấn mới khác biệt so với phiên bản cũ. Cùng với tông màu đen tuyền chủ đạo, một số chi tiết như gá chằng đồ trên nóc xe được mạ crom để tăng sự hài hòa cho vẻ ngoài của xe.
Chưa hết, hãng Chevrolet còn đưa đề-can 2 tông màu lên phần thân của Captiva Perfect Black. Bên cạnh đó là bộ vành la-zăng có kích thước tăng lên 19 inch.
Bước vào trong Chevrolet Captiva Perfect Black, người lái sẽ thấy đen tiếp tục là tông màu chủ đạo của nội thất. Ghế được bọc da màu đen tiêu chuẩn, "tông xuyệt tông" với những chi tiết khác. Hàng ghế thứ nhất và thứ hai của Chevrolet Captiva Perfect Black đều có tính năng sưởi ấm.
Chưa hết, hãng Chevrolet còn bổ sung hệ thống giải trí hàng ghế sau với màn hình 10,2 inch, đầu đĩa DVD và bộ kết nối sóng truyền hình với máy tính. Nhờ đó, những người ngồi trên hàng ghế sau của Chevrolet Captiva Perfect Black sẽ không cảm thấy nhàm chán trên những hành trình dài nữa.
Đáng tiếc thay, hệ dẫn động của Chevrolet Captiva Perfect Black không có gì thay đổi so với xe tiêu chuẩn. Xe cũng được trang bị động cơ Ecotec 2,4 lít và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Bù lại, Chevrolet Captiva Perfect Black có khá nhiều tính năng tiêu chuẩn hiện đại như hệ thống hỗ trợ đỗ xe với cảm biến trước/sau và camera hoặc cảnh báo điểm mù bên sườn. Cuối cùng, Chevrolet Captiva Perfect Black tương thích với cả hai ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.
Theo hãng Chevrolet, chỉ có đúng 15 chiếc Captiva Perfect Black được sản xuất và bán ra thị trường Nhật. Hãng Chevrolet sẽ bắt đầu mở sổ nhận đơn đặt mua Captiva Perfect Black từ ngày 2/7 tới đây. Giá bán khởi điểm của Chevrolet Captiva Perfect Black tại thị trường Nhật là 4,09 triệu Yên, tương đương 890 triệu Đồng.
Hãy đến đại lý Chevrolet Thăng Long tại Hà Nội để trải nghiệm và được tư vấn về những dòng xe mới nhất của Chevrolet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét