Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Chevrolet Cruze Hatchback 2017 đã chính thức lộ diện.

Leave a Comment

Chevrolet Cruze Hatchback 2017 đã chính thức lộ diện. 

 Chevrolet đã công bố mô hình mới nhất của mình vào đầu năm 2016 tại chương trình International Auto tại Bắc Mỹ.  Các chiếc Hatchback Cruze 2017 được xuất hiện lần đầu tiên tại Hoa Kỳ để trải nghiệm doanh thu và tăng trưởng doanh số bán hàng của mẫu xe hatchback tại Hoa Kỳ. 
 

Xem giá Chevrolet Cruze tại Chevrolet Sài Gòn. 

Phần đầu xe của Chevrolet Cruze: lưới tản nhiệt vẫn giống như dòng sedan khác, nhưng góc mũi nhọn hơn với lưới tản nhiệt lớn hơn phía dưới. Bên cạnh là cụm đèn pha mạnh mẽ. 
 
 Cùng với nó là một đường gân mạnh mẽ chạy dài từ thân xe, thông qua các tay nắm cửa và vào đèn hậu phía sau. 
Ở phiên bản xe sedan, Chevrolet cung cấp cho khách hàng 4 lựa chọn L, LT, LS và Premier. Tuy nhiên ở phiên bản xe 5 cửa hatchback thì chỉ có LT và Premier cùng gói phụ kiện RS. 
 
Những chếc xe hatchback năm cửa này mượn thiết kế nội thất tương tự như ở phiên bản sedan. Nội thất Cruze 2016 đã được cải tiến cho thế hệ Cruze đầu tiên. Các thiết bị vận hàng bằng điện cũng như thiết bị công nghệ cao. Đáng chú ý nhất trong các bộ phận công nghệ cao là màn hình cảm ứng 7-inch chạy phần mềm MyLink của Chevrolet. Hệ thống thông tin giải trí trực quan đến tiêu chuẩn và cung cấp một giao diện đồ họa dễ sử dụng với các biểu tượng lớn và khả năng Swipe.  Kết nối Bluetooth, cùng với Apple và Android CarPlay Auto, thực hiện tích hợp điện thoại thông minh. Chevrolet cũng thiết kế một ổ sạc không dây cho các thiết kế tương ứng. 
Khoang chứa đồ dung tích 524 lít có khả năng tăng lên 1.198 lít khi gập hàng ghế thứ 2 xuống. 
 
Xe sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh, 1.4 lít , công suất 153 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 240 Nm tại 2.000 vòng/phút.. Kết hợp hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tuỳ chọn số tự động 6 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h dự kiến trong 8 giây. Giống như các Cruze sedan, Hatchback cung cấp hai hình thức của hệ thống treo sau. Hệ thống treo nâng cấp trên Premier có chùm xoắn với một thiết lập Watts Link. Bốn bánh xe phanh đĩa với  cánh quạt Duralife tiêu chuẩn của GM , cũng như ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường. 

Để cập nhật những thông tin mới nhất từ Chevrolet, hãy truy cập vào website Chevrolet sài Gòn của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét