Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Leave a Comment

Lộ diện Chverolet Spark 2016 - đẳng cấp mới của dòng Chevrolet Spark 

Mới đây Chevrolet cũng đã giới thiệu một phiên bản thiết kế lại của dòng xe Spark tại triển lãm New York Auto Show. ChiếcChevrolet Spark 2016 mạnh hơn, các trang thiết bị tốt hơn nhờ một loạt các bản cập nhật cả ngoại thất lẫn nội thất. Spark 2016 sẽ là một đối thủ nặng ký của Kia Morning và Huyndai i10. 

 

Giá của Chevrolet Spark tại Chevrolet Sài Gòn. 

1/ Ngoại thất: 

So với những phiên bản cũ thì Spark 2016 trông trưởng thành hơn .Sự thay đổi rõ ràng nhất là ở đầu xe. Cặp đèn pha lớn trải dài từ mép trên của lưới tản nhiệt dưới, kéo sang 2 bên hình chữ L. Lưới tản nhiệt chia đôi và cụm đèn pha truyền thống hơn. Hơn nữa, là trần xe dốc, cửa hậu mới và cánh gió mui tích hợp. Thiết kế thân xe có những đường thẳng dập nổi từ trước ra sau.

 
Đèn hậu thiết kế lồi hẳn ra ngoài thân xe khi nhìn nghiêng từ phía trước, trông rất phù hợp với tổng thể của Spark 2016. Chevrolet hạ thấp chiều cao của Spark 1.6 inch, kết quả là làm giảm lực cản khí động học và hiệu quả nhiên liệu được cải thiện, trên phần đầu làm cho nở trông bắt mắt hơn rất nhiều.

 
 

2/ Nội thất: 

 
Nội thất cũng cho thấy  trưởng thành hơn về thiết kế, nhưng vẫn giữ lại cái đặc trưng của nội thất. Lỗ thông hơi hình lục giác thay thế cho hình tròn trước đây, và bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế nổi bật hơn. Ngoài ra Spark 2016 được trang bị hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới nhất. Hệ thống này hỗ trợ thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ, xem DVD/Mp4 hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác vô cùng dễ dàng và thuận tiện. 

3/ Động cơ: 

 
Bên dưới nắp capô là động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít hoàn toàn mới, tạo ra công suất tối đa 98 mã lực, lớn hơn 16% so với trước đây.Thế hệ động cơ này được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, ứng dụng công nghệ xả gộp tích hợp trên đầu các xy-lanh, giúp giảm kích thước và khối lượng, đồng thời phân bổ trọng lượng trước sau tốt hơn thế hệ động cơ cũ. 

4/ An toàn: 

 
Tại thị trường Bắc Mỹ, Spark 2016 được trang bị hệ thống an toàn gồm có hệ thống 10 túi khí quanh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 4 bánh. Thế hệ mới này có kết cấu khung xe hoàn toàn mới cứng cáp, vững chắc hơn nhờ đó cho cảm giác lái tốt hơn, chính xác và an toàn hơn thế hệ trước. 
Nhìn chung, với các tính năng công nghệ cao và nội thất rộng rãi, Chevrolet Spark đã khá nổi bật cho một chiếc xe cỡ nhỏ. Chiếc xe giá rẻ với tiết kiệm nhiên liệu. Điều đó đã khiến cho Spark 2016 hoàn hảo, tuy thiết kế thì không quá hấp dẫn và động cơ đủ mạnh so với đối thủ Fiesta. Vào năm 2016, Chevrolet không chỉ cải thiện dòng Spark từ trong ra ngoài, nó cũng được thêm động cơ mới mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các thế hệ trước của nó. 

Để cập nhật những thông tin mới nhất từ Chevrolet, hãy truy cập vào website Chevrolet sài Gòn của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét