Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Bumblebee trở lại là chiếc Chevy Camaro 2016 trong Transformers 5

Leave a Comment
Theo như dự kiến, trong phần 5 của series phim Transformers - The Last Knight sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 6 năm 2017. Robot Sidekick không phải là một chiếc Volkswagen Beetle như trong các bộ phim hoạt hình. Thay vào đó, Bumblebee là một chiếc Chevy Camaro - một phần của một thỏa thuận lớn mà đã dẫn đến dư thừa các sản phẩm của GM xuất hiện trong nhượng quyền thương mại.

Cùng Đại lý Chevrolet sài gòn tìm hiểu về dòng xe này nhé!

chevrolet saigon











Để làm nóng bầu không khí, đạo diễn Michael Bay đã tung ra hình ảnh đầu tiên của chiếc ô tô sẽ biến đổi thành nhân vật người máy Bumblebee sẽ góp mặt trong Transformers 5.
chevrolet sài gòn

Theo vị đạo diễn nổi tiếng thế giới, chiếc ô tô này được phát triển dành riêng choTransformers: The Last Knight, dựa trên mẫu xe "cơ bắp" Chevrolet Camaro như những phần trước đó. So với Chevrolet Camaro tiêu chuẩn, chiếc xe sẽ biến đổi thành người máy Bumblebee sở hữu phần đầu hoàn toàn khác biệt với lưới tản nhiệt chia thành 2 phần, hốc gió và đèn sương mù dạng LED.
chevrolet sai gon

Những thay đổi khác của chiếc xe bao gồm hốc gió trên nắp capô và chắn bùn trước cùng bộ vành hợp kim 5 chấu được sơn màu đen. Trong khi đó, toàn bộ thân xe vẫn được sơn màu vàng như trước.
chevrolet saigon
Nam diễn viên Mark Wahlberg...
chevrolet sài gòn












... và Josh Duhamel.
 Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến nội dung của Transformers: The Last Knight. Trước đó, đạo diễn Michael Bay từng hé lộ hai nam diễn viên Mark Wahlberg và Josh Duhamel sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần mới nhất của series phim Transformers. Trong đó, Mark Wahlberg đóng vai ông bố đơn thân Cade Yeager và Josh Duhamel đảm nhận vai đại úy William Lennox.

Để biết thêm thông tin và giá mới nhất của các dòng xe Chevrolet, các bạn vui lòng truy cập website của Chevrolet Sài Gòn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét