Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Chevrolet Cruze Hatchback 2017 chính thức ra mắt

Leave a Comment
Chevrolet Cruze Hatchback 2017 chính thức ra mắt
Tại triển lãm xe Detroit Motor Show 2016, Chevrolet đã trình làng dòng xe Chevrolet Cruze hatchback 2017 và dự tính sẽ được bày bán ở thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Đại lý Chervolet Thăng Long tại Hà Nội xin giới thiệu vài thông tin về dòng xe mới này. 
Chevrolet Cruze hatchback 2017 nổi bật với kiểu dáng thể thao và khoang hành lý rộng. Khoang hành lý lên đến 1.189 lít khi gập lại hàng ghế sau là đặc điểm nổi trội của dòng xe này.
Chevrolet Cruze hachtback 2017 hỗ trợ sử dụng Apple CarPlay và Android Auto, cho phép người dùng tương tác với một số tính năng trên điện thoại thông minh của mình thông qua Chevrolet MyLink Display.
Với một động cơ tiêu chuẩn xăng tăng áp 1.4 lít xi-lanh, dòng xe này mang đến sự cân bằng giữa sức mạnh và sự hiệu quả. Chevrolet Cruze hatchback 2017 còn được trang bị tổ hợp nhữnng công nghệ an toàn hiện đại như hệ thống cảnh báo điểm mù khi lù, hệ thống giữ làn đường, cảnh báo va chạm, 10 túi khí tiêu chuẩn và khung xe chắc chắn, Cruze mang lại cảm giác an toàn sau tay lái.

Hãy đến showroom Chevrolet Thăng Long để trải nghiệm và được tư vấn về những dòng xe mới nhất của Chevrolet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét